• Bóng đá Euro ngày 20/6: Ba cầu thủ Pháp chấn thương

Bóng đá Euro ngày 20/6: Ba cầu thủ Pháp chấn thương và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Ba cầu thủ Pháp chấn thương

Theo Fabrice Hawkins, Theo Hernandez, hậu vệ trái 26 tuổi của AC Milan, đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Tư của đội tuyển Pháp do bị đau cơ ở vùng mông. Hernandez đã tập luyện riêng biệt với phần còn lại của đội, tập trung vào thể lực bằng cách tập luyện trên xe đạp. Diễn biến này đặt ra câu hỏi về khả năng sẵn sàng của cầu thủ này cho trận đấu sắp tới của Pháp với Hà Lan.

Hernandez không phải là cầu thủ duy nhất của tuyển Pháp dính chấn thương. Báo cáo từ tờ L’Équipe chỉ ra rằng cả William Saliba và Dayot Upamecano, những người đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Áo, cũng phải nghỉ tập vì đau cơ. Việc hai trung vệ này vắng mặt tập luyện chỉ vài ngày trước trận đấu quan trọng là mối lo ngại đáng kể đối với HLV Deschamps.

Vấn đề thể lực của những cầu thủ chủ chốt như Hernandez, Saliba và Upamecano đặt ra thách thức đáng kể cho sự chuẩn bị và chiến lược của Pháp. HLV Deschamps sẽ phải đảm bảo rằng bất kỳ sự thay đổi nào cũng không phá vỡ sự cân bằng và gắn kết đã được xây dựng.

Bóng đá Euro ngày 20/6: Ba cầu thủ Pháp chấn thương
Bóng đá Euro ngày 20/6: Ba cầu thủ Pháp chấn thương

Theo lich thi dau trận đấu giữa Pháp và Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22/6 (giờ Việt Nam). Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và quyết liệt khi cả hai đội đều đặt mục tiêu giành chiến thắng để củng cố vị trí dẫn đầu bảng D.

Xherdan Shaqiri lập siêu phẩm trong ngày đi vào lịch sử

Phút 26, từ đường chuyền sai của Ralston bên phía Scotland, Shaqiri tung ra cú dứt điểm nhanh từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Gunn bất lực, để gỡ hòa cho Thụy Sĩ.

Bàn thắng của Shaqiri không chỉ giúp Thụy Sĩ chia điểm với Scotland mà còn đưa anh đi vào lịch sử bóng đá thế giới.

Xherdan Shaqiri tạo nên cột mốc mới trong sự nghiệp với tư cách cầu thủ châu Âu duy nhất ghi bàn ở 6 kỳ EURO và World Cup gần nhất.

Trước khi nổ súng tại EURO 2024, cầu thủ 32 tuổi đã ghi được bàn thắng tại World Cup 2014, 2018 và 2022, EURO 2016 và 2020.

Xherdan Shaqiri hiện đã ghi được tổng cộng 32 bàn thắng sau 124 lần ra sân trong màu áo Đội tuyển Thụy Sĩ. Thành tích này giúp anh trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều thứ hai Thụy Sĩ.

Thống kê buồn về khả năng sút phạt của Ronaldo ở EURO

Cú sút vào tay thủ môn CH Séc ở trận ra quân EURO 2024 khiến thủ quân Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chưa thể mừng bàn đá phạt tại giải. Đó là tính huống CR7 sút phạt phút 58 nhưng không thắng được thủ môn đối phương.

Theo ESPN, đó là pha sút phạt hàng rào thứ 29 của Ronaldo tại các VCK EURO, kể từ khi ra mắt năm 2004, nhưng anh chưa ghi kết quả bóng đá hôm nay nào. Tại World Cup, anh cũng sút phạt trực tiếp 25 lần, ghi một bàn vào lưới Tây Ban Nha ở vòng bảng năm 2018. Còn nếu chỉ tính vòng loại các giải và giao hữu, CR7 đã ghi tới 10 bàn sút phạt cho Bồ Đào Nha.

Xem thêm: Bóng đá VN 15/8: HAGL nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch VFF

Xem thêm: Bóng đá VN 23/1: Việt Nam sắp bị Thái Lan soán ngôi

"Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra dự đoán chính xác cho các trận cầu sắp tới. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo."

Bài viết liên quan
to top