• Bóng đá 3/7: Everton chuẩn bị hoàn tất vụ Iliman Ndiaye

Bóng đá 3/7: Everton chuẩn bị hoàn tất vụ Iliman Ndiaye, Sabitzer bị vật lạ ném trúng mặt, … là những nội dung đáng chú ý.

Everton chuẩn bị hoàn tất vụ Iliman Ndiaye

Theo Sky Sports News, Iliman Ndiaye đang là chủ đề được Everton quan tâm. Toffees đang lùng sục thị trường để tìm kiếm một tiền đạo khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và họ sắp hoàn tất thương vụ trị giá 20 triệu euro cho cầu thủ tấn công 24 tuổi của Marseille.

Iliman Ndiaye gia nhập Marseille từ Sheffield United với bản hợp đồng trị giá 17 triệu euro. Mất tuyển thủ người Senegal là một đòn giáng lớn đối với Blades khi họ mất đi cầu thủ tấn công hiệu quả nhất, điều này dự đoán bóng đá đã ảnh hưởng lớn đến chiến dịch Premier League 2023/2024 của họ.

Cựu tiền đạo của Sheffield United là mục tiêu được các câu lạc bộ Premier League hướng tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điểm đến tiếp theo của Iliman Ndiaye sẽ là Everton sau nhiều tháng đồn đoán. Tiền đạo 24 tuổi đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần trước khi chuyển đến Goodison Park.

Bóng đá 3/7: Everton chuẩn bị hoàn tất vụ Iliman Ndiaye

Sabitzer bị vật lạ ném trúng mặt

Tiền vệ Marcel Sabitzer của Áo đã phải nằm sân sau khi bị một vật lạ, nghi là đồng xu, ném trúng mặt trong trận thua bất ngờ 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ và thua tỷ lệ kèo tại vòng 1/8 EURO 2024.

Thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ tại Leipzig là nỗi thất vọng lớn với Áo, khi họ không thể lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết EURO. Đối với cá nhân Sabitzer, sự việc còn tồi tệ hơn khi anh liên tục bị ném vật lạ trúng người trong suốt trận đấu. Vụ việc nghiêm trọng nhất xảy ra khi một vật lạ nhỏ bay trúng mặt tiền vệ này khi đang chuẩn bị đá phạt góc, khiến anh ngã gục xuống sân.

Một số cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã chạy tới chỗ Sabitzer để kiểm tra tình hình và yêu cầu đám đông dừng lại hành vi quá khích. Trong hiệp 2, các nhân viên an ninh phải liên tục dọn dẹp những chiếc cốc nhựa bị các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ ném xuống sân.

Tottenham đón tân binh 30 triệu bảng

Tottenham đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tài năng trẻ 18 tuổi Archie Gray từ Leeds United với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng kèm trung vệ Joe Rodon như một phần của thỏa thuận. Gray đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2030 với Spurs và sẽ khoác chiếc áo số 14 tại “Gà trống”.

Archie Gray có sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh đã có 47 lần ra sân ở giải hạng nhất Anh mùa giải trước và nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình. Gray đã ký vào một thỏa thuận lâu dài với Tottenham, trong khi Rodon cũng sẽ gắn bó lâu dài với Leeds sau khi gây ấn tượng với bản hợp đồng cho mượn mùa trước.

Xem thêm: Bayern Munich của Kompany đá không hề tệ

Xem thêm: Ngôi sao bóng đá Phil Foden cùng hành trình vượt khó

"Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra dự đoán chính xác cho các trận cầu sắp tới. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo."

Bài viết liên quan
to top