• Tin Real 1/8: Endrick đã có trận đấu đầu tiên cho Real

Tin bóng đá Real 1/8: Sáng 1/8, tân binh 18 tuổi Endrick đã có trận đấu ra mắt trong trận giao hữu Real Madrid thua AC Milan 0-1.

Endrick đã có trận đấu đầu tiên cho Real

Chỉ vài ngày sau lễ ra mắt Real Madrid, Endrick đã được HLV Carlo Ancelotti bố trí đá chính trong trận gặp Milan. Sát cánh cùng sao trẻ Brazil trên hàng công là Arda Guler và Brahim Diaz. Tân binh còn lại của Real, Kylian Mbappe chưa được điền tên.

Hiệp một diễn ra khá chậm. Hai đội không tạo ra nhiều cơ hội. Trong 45 phút đầu, CĐV chỉ chứng kiến 3 cú dứt điểm, 2 trong số đó thuộc về Milan và đều không phải là những tình huống gây khó khăn cho thủ môn.

Ngay đầu hiệp hai, Endrick được thay ra nghỉ mà chưa kịp để lại dấu ấn. Sau hàng loạt sự điều chỉnh nhân sự, Real Madrid thi đấu lúng túng và nhận bàn thua ở phút 58. Mattia Liberali tận dụng pha mất bóng của cầu thủ Real để chọc khe cho Samuel Chukwueze thoát xuống, mở tỷ số.

Sau khi có lợi thế, Milan chơi đầy hưng phấn. Phút 63, đại diện Serie A suýt nhân đôi cách biệt, sau pha đánh đầu trúng xà của Malick Thiaw.

Tin Real 1/8: Endrick đã có trận đấu đầu tiên cho Real

Khoảng 20 phút cuối, Real mới đẩy nhanh tốc độ lên bóng. Dù vậy, đoàn quân của Ancelotti không thể tận dụng cơ hội để gỡ hòa. Phút 70, cầu thủ Real đòi penalty nhưng trọng tài xác định hậu vệ của Milan đã khép tay sát người. Đến phút 83 và 86, nhà ĐKVĐ Champions League có hai cơ hội dứt điểm cách khung thành chỉ 10 m nhưng Alvaro Rodriguez đều bỏ lỡ.

Trận đấu tại Chicago khép lại với chiến thắng dành cho Milan. Ngày 4/8 và 7/8, Real sẽ lần lượt đối đầu Barcelona, Chelsea. Đến ngày 15/8, đội bóng Hoàng gia sẽ chạm trán Atalanta ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Đây cũng là trận đấu Mbappe ra mắt đội bóng mới.

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

HLV Ancelotti tiết lộ thử nghiệm sơ đồ mới

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ đang thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 ngoài công thức quen thuộc là 4-3-3.

Theo trang Marca, đây là 1 trong những công thức mà nhà cầm quân người Italia muốn sử dụng sau khi chiêu mộ Kylian Mbappe. Ở sơ đồ này, Bellingham được xếp đá hộ công phía sau Mbappe – Vinicius.

Theo thông tin từ Diario AS, Real vừa qua đã chào đón trung vệ Jesus Vallejo trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Hiện đội 1 Real chỉ còn duy nhất 2 cầu thủ trên là trung vệ đúng nghĩa bởi Eder Militao chưa trở lại sau kỳ nghỉ hè vì tham dự Copa America 2024 cùng tuyển Brazil còn David Alaba chưa bình phục chấn thương đứt dây chằng chéo.

Theo dự đoán, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ trao cơ hội thử sức cho các tài năng trẻ từ học viện CLB như Jacobo Ramon, Raul Asencio hoặc Joan Martinez trong thời gian tới.

“Chúng tôi đã xác định đội hình cho mùa tới. Vallejo đã trở lại, Alaba đang hồi phục. Chúng tôi vẫn còn nhiều cái tên trẻ như Jacobo, Martinez hay Asencio. Không ai muốn rời đi vì tất cả hạnh phúc với CLB”, HLV Carlo Ancelotti nói.

Nhằm giúp khán giả có cái nhìn bao quát về các giải đấu bóng đá hấp dẫn đang theo dõi, chúng tôi mang đến kho dữ liệu bong da so cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 19/3: ĐT Việt Nam lên đường sang Indonesia

Xem thêm: Tin EURO 26/6: Kobbie Mainoo có chắc chắn được đá chính?

"Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra dự đoán chính xác cho các trận cầu sắp tới. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo."

Bài viết liên quan
to top