• Tin bóng đá 5/8: Van Gaal từ chối Bayern Munich hè này

Tin bóng đá 5/8: Van Gaal từ chối Bayern Munich hè này và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Van Gaal từ chối Bayern Munich hè này

Sau khi chia tay HLV Thomas Tuchel, Bayern Munich đã gặp không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm HLV mới cho đội. Sau cùng, đội bóng này chọn Vincent Kompany, trước đó, lời đề nghị của Bayern đã bị không ít HLV từ chối.

Cả hai HLV cũ gần nhất của Bayern là Julian Nagelsmann và Hansi Flick đều lắc đầu trước đề nghị của đội bóng bang Bavaria. Một HLV cũ khác của Bayern Munich, là Louis Van Gaal cũng từ chối trở lại dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena.

Tin bóng đá 5/8: Van Gaal từ chối Bayern Munich hè này
Tin bóng đá 5/8: Van Gaal từ chối Bayern Munich hè này

HLV người Hà Lan tiết lộ với ESPN: “Tôi đã mạnh khỏe trở lại. Tôi có thể trở lại công việc huấn luyện. Nhưng tôi không nghĩ đến việc dẫn dắt một CLB ở thời điểm hiện tại.

Bayern Munich đã liên hệ với tôi, trước khi họ liên hệ với Vincent Komapny. Nếu làm HLV ĐTQG, tôi chỉ bận bịu trong khoảng 8 đợt hội quân của đội thôi. Thời gian còn lại, tôi cùng trợ lý sẽ đi xem giò cầu thủ. Như vậy sẽ phù hợp với tôi hơn.”

Pedri có thể chơi trận mở màn La Liga 2024/25

Theo tìm hiểu bongdaso 66, Pedri từng gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng tại EURO 2024. Anh phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần, từ đấy có thể bỏ lỡ quãng thời gian đầu mùa giải 2024/25. Nhưng theo tờ Mundo Deportivo tiết lộ gần đây, Pedri hồi phục thần tốc. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, anh có thể ra sân khi Barcelona gặp Valencia tại vòng 1 La Liga mùa giải 2024/25 (2h30, 18/8).

HLV Ten Hag lên tiếng về khả năng đá cắm của Jadon Sancho

Với việc trận tranh Siêu cúp Anh với Man City chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh, Rasmus Hojlund chấn thương và Joshua Zirkzee chưa đạt thể lực tốt, HLV Ten Hag đã được hỏi về khả năng để Sancho đá chính trong vai trò số 9.

“Đó là điều chúng tôi có thể làm nếu chúng tôi không có Hojlund. Dĩ nhiên là Joshua Zirkzee cũng đang đến. Cậu ấy đã bắt đầu tập luyện. Nhưng cậu ấy đã không tập luyện lâu nên sẽ mất thời gian. Cậu ấy cũng phải thích nghi với bóng đá Anh và lối chơi của chúng tôi.

Sancho có thể đá tiền đạo. Cậu ấy cũng có thể đá ở hai cánh. Dĩ nhiên Sancho là một lựa chọn tốt”.

Tiền đạo trẻ Ethan Wheatley cũng là một lựa chọn dành cho HLV Ten Hag. Cầu thủ trẻ này đang được trợ lý Ruud van Nistelrooy kèm cặp kỹ lưỡng.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật tỷ số bóng đá của các giải đấu lớn như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

Xem thêm: Bóng đá Đức 1/4: Thomas Muller lên tiếng sau trận thua Dortmund

Xem thêm: Bóng đá Euro ngày 20/6: Ba cầu thủ Pháp chấn thương

"Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra dự đoán chính xác cho các trận cầu sắp tới. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo."

Bài viết liên quan
to top