• Bóng đá VN 15/8: HAGL nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch VFF

Bóng đá VN 15/8: HAGL nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch VFF và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

HAGL nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch VFF sau thành tích ấn tượng

Trong thư gửi tới đội bóng phố Núi, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn khẳng định thành tích xuất sắc của đội bóng tại giải Bóng đá Vô địch U21 Quốc gia 2024 là thành quả xứng đáng của sự nỗ lực, sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của toàn thể các thành viên.

Đội bóng U21 LPBank Hoàng Anh Gia Lai đã chứng minh được năng lực vượt trội, ý chí kiên cường, mang lại niềm tự hào không chỉ cho riêng đội bóng mà còn cho toàn thể người hâm mộ Gia Lai.

Cùng với đó, lãnh đạo LĐBĐVN tin tưởng với thành tích đã đạt được tại mùa giải 2024, Công ty Cổ phần Thể thao LPBank Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục quan tâm đầu tư cho các đội bóng đá trẻ duy trì phong độ thi đấu ấn tượng gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Bóng đá VN 15/8: HAGL nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch VFF
Bóng đá VN 15/8: HAGL nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch VFF

U21 HAGL được xem là bất ngờ của giải đấu năm nay. Dù rơi vào bảng “tử thần” với những đối thủ mạnh như Thể Công Viettel, PVF, TP.HCM nhưng họ vẫn lách qua khe cửa hẹp, vào tứ kết với vị trí thứ 3.

Trong trận chung kết đấu U21 PVF, U21 HAGL tiếp tục thể hiện bản lĩnh cũng như sự tự tin, giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu để đăng quang chức vô địch.

Theo tìm hiểu bongdaso, đây cũng là lần thứ hai, đội trẻ của CLB HAGL đăng quang ngôi vị cao nhất tại giải bóng đá vô địch U21 quốc gia sau lần đầu vô địch vào năm 2017.

Tân binh Hà Nội phải quay về đội bóng cũ?

Mặc dù đã công bố hợp đồng với tiền đạo tài năng Hồ Thanh Minh, Hà Nội FC đang gặp phải những rắc rối không nhỏ.

CLB Huế, đội bóng cũ của cầu thủ này, khẳng định rằng hợp đồng với Hồ Thanh Minh vẫn còn hiệu lực đến tháng 2/2025, điều này đồng nghĩa với việc Hồ Thanh Minh phải trở lại đội bóng này để tập luyện trong thời gian tới.

Việc Hồ Thanh Minh là một trong những chân sút hàng đầu của giải hạng Nhất mùa trước càng làm cho vụ việc trở nên phức tạp hơn.

Hà Nội FC đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này để tăng cường sức mạnh hàng công nhưng họ sẽ phải tìm cách giải quyết ổn thỏa vụ tranh chấp hợp đồng với CLB Huế.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin Chelsea 8/3: The Blues đang xem xét mua Nico Williams

Xem thêm: Tin bóng đá 5/8: Van Gaal từ chối Bayern Munich hè này

"Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra dự đoán chính xác cho các trận cầu sắp tới. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo."

Bài viết liên quan
to top