• Bóng đá QT 23/9: Thống kê trận Barca vs Villarreal

Bóng đá QT ngày 23/9 gửi tới bạn đọc những tin tức chính sau: Thống kê trận Barca vs Villarreal, kênh YouTube của CR7 chạm mốc hơn 62 triệu follow và cựu thủ môn MU dọa đánh CĐV.

Thống kê trận Barca vs Villarreal

Không có gì khó hiểu là Barcelona vượt trội Villarreal về quyền kiểm soát bóng ở cả 2 hiệp đấu trong lich thi dau vừa qua. Trong 45 phút đầu, Barcelona kiểm soát bóng lên đến 65%, tạo ra 5 cơ hội lớn với bàn thắng kỳ vọng là 2.3. Các học trò của HLV Flick tung ra 9 cú sút, thực hiện 324 đường chuyền, và có 7 pha tắc bóng. Tuy nhiên, phải thừa nhận là hệ thống phòng ngự của Barca chơi không tốt lắm, khi để Villarreal có 4 cơ hội lớn, tung ra cũng 9 cú sút và ghi được 1 bàn thắng từ đó.

Bóng đá QT 23/9
Hàng công Barca có ngày thi đấu thăng hoa

Sang hiệp 2, khi đã dẫn trước 2-1, Barca chơi chậm lại, chắc chắn hơn, nhưng vẫn giữ thế chủ động với tỷ lệ kiểm soát bóng 62% và không cho Villarreal một cơ hội lớn nào. Bàn thắng kỳ vọng của đội khách giảm còn 1.78, với 8 cú sút. Số đường chuyền Barca thực hiện còn 286, và họ thực hiện 8 pha tắc bóng.

Bóng đá QT 23/9: Kênh YouTube của CR7 chạm mốc hơn 62 triệu follow

Sau khi mở kênh YouTube, Ronaldo đã nhanh chóng có lượng người follow kênh của mình thuộc hàng nhiều nhất trong lịch sử nền tảng chia sẻ video trực tuyến này. Đã 1 tháng trôi qua và Ronaldo chạm mốc hơn 62 triệu follow cho kênh của mình.

Tốc độ tăng của lượng follow kênh YouTube của Ronaldo khiến nhiều ngôi sao giải trí lừng danh như Taylor Swift (60 triệu follow), hay Eminem (61,9 triệu follow ) bị bỏ lại phía sau. Chỉ sau 90 phút mở kênh, Ronaldo đã thu về 1 triệu follow, sau 1 ngày lên đến tận 18 triệu và tròn 1 tháng sau là hơn 62 triệu.

Sự tham gia của Ronaldo với YouTube chắc chắn khiến dịch vụ này trở thành kênh có thời lượng xem video từ người dùng nhiều nhất trên thế giới, vượt qua Netflix và Amazon Prime. Trên kênh của mình, Ronaldo đã đăng tải hơn 40 nội dung, về nhiều chủ đề khác nhau liên quan tới mình, từ cuộc sống thường nhật, gia đình, thói quen tập luyện và ăn uống, cho tới đối thoại cùng những nhân vật bóng đá nổi tiếng.

Cựu thủ môn MU dọa đánh CĐV

Theo tin bóng đá QT ngày 23/9, cựu thủ môn của MU Sergio Romero mới đây đã có va chạm với các CĐV ở trận Boca Juniors thất bại 0-1 trước River Plate vòng 15 giải VĐQG Argentina. Các CĐV của Boca Juniors đã rất tức giận với trận thua của đội nhà. Nhiều người đã lăng mạ chỉ trích các cầu thủ trong đó có thủ thành Romero. Ngay lập tức, cựu sao của MU chạy lại đòi ăn thua đủ. Các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay mô tả Romero còn trừng mắt đọa đánh CĐV đã lăng mạ anh. Ban huấn luyện, đồng đội và cả nhân viên an ninh phải rất vất vả kéo thủ thành 37 tuổi ra khỏi đám đông.

Trận thắng trước đại kình địch giúp River Plate leo lên vị trí thứ 5 với 24 điểm, kém đội đầu bảng Velez Sarsfield 6 điểm.

Xem thêm: Tin Man City 25/7: Pep bỏ ngỏ khả năng có thêm tân binh

Xem thêm: Tin Real 12/8: Dani Carvajal tiến cử Rodri cho Real Madrid

"Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra dự đoán chính xác cho các trận cầu sắp tới. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo."

Bài viết liên quan
to top