• Giải đáp thắc mắc: World Cup 2022 xem kênh nào nét nhất?

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 đã bước sang lượt thi đấu thứ hai của vòng bảng. Câu hỏi đặt ra của đông đảo người hâm mộ Việt Nam là World Cup 2022 xem kênh nào và có thể xem trực tiếp được không? Trong bài viết bên dưới, cổng game uy tín Nhacai789 sẽ giúp anh em giải đáp thắc mắc này.

World Cup 2022 xem kênh nào trên sóng truyền hình trực tiếp?

World Cup 2022 xem kênh nào trên sóng truyền hình trực tiếp?

Đài Truyền hình Việt Nam đã công bố chính thức bản quyền truyền thông vào ngày 27/10 vừa qua. Đây cũng là đơn vị phát sóng độc quyền giải FIFA World Cup 2022 trên toàn lãnh thổ Việt Nam và các nền tảng số của VTV.

Toàn bộ 64 trận đấu giải FIFA World Cup 2022 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng VTV2, VTV Cần Thơ, VTV5, VTV3 và ứng dụng VTVGo. Bên cạnh đó, tường thuật trực tiếp các trận thi đấu trên Báo điện tử VTV News, ứng dụng VTVGo.

Hơn nữa, hệ thống các trang Fanpage chính thức của VTV ở trên mạng xã hội còn liên tục cập nhật những chương trình đặc sắc xoay quanh FIFA World Cup 2022. Do đó, các chuyên gia DABET cho rằng, khán giả dễ dàng nắm bắt thông tin nhanh chóng và tạo không gian thảo luận cho những người cùng đam mê bóng đá.

Xem FIFA World Cup 2022 trực tiếp như thế nào?

Xem FIFA World Cup 2022 trực tiếp như thế nào?

World Cup 2022 đã diễn ra nhưng bạn vẫn chưa biết sẽ xem trực tuyến như thế nào? Vậy hãy làm theo những cách bên dưới đây để xem các trận bóng World Cup 2022 hấp dẫn hoàn toàn miễn phí.

Xem FIFA World Cup 2022 trên ứng dụng VTV Go miễn phí

VTV Go chính là ứng dụng chính thức của đài truyền hình Việt Nam. Sau khi VTV mua bản quyền chính thức của giải đấu này, bạn đã có thể xem các trận bóng FIFA World Cup 2022 hấp dẫn hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng này.

  • Bước 1: Tìm kiếm và tải ứng dụng VTV Go về thiết bị xem. Các bạn có thể tìm thấy ứng dụng này ở trên cả Android lẫn iOS. 
  • Bước 2: Sau khi tải về, các bạn hãy truy cập vào ứng dụng VTV Go và tiếp hành những bước thiết lập tài khoản cá nhân đơn giản.
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập tài khoản xong, các bạn hãy chọn kênh VTV mà mình muốn xem. Ở màn hình có nút Chuyển kênh, mọi người nhấp vào đó để chuyển sang xem truyền hình trực tiếp FIFA World Cup 2022.

Xem FIFA World Cup 2022 trên website

Nếu không muốn tải app rườm rà về máy, xem trên website của VTV cũng là sự lựa chọn hợp lý. Theo đó, các bạn chỉ cần làm những bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website của VTV rồi chọn kênh mình muốn xem trên thẻ menu. 
  • Bước 2: Website sẽ lập tức chuyển đến chương trình đang phát sóng và bạn chỉ cần xem, thưởng thức. Nếu đã bỏ lỡ trận trực tiếp hoặc muốn xem lại, mọi người có thể chọn ngày và giờ ngay trên website.

Tuy nhiên, trải nghiệm xem World Cup ở trên website có thể sẽ không tốt bằng trên ứng dụng VTV Go. Vậy nên, nếu có thể, các bạn nên tải ứng dụng về để xem trận bóng với chất lượng tốt nhất.

Xem FIFA World Cup 2022 trực tiếp trên TV

Xem FIFA World Cup 2022 trực tiếp trên TV

Đây là cách xem FIFA World Cup 2022 truyền thống và đơn giản nhất. Theo đó, các bạn chỉ cần một chiếc TV có kết nối mạng hay cáp truyền hình là có thể thưởng thức những trận cầu đỉnh cao. Chất lượng đường truyền trên TV luôn tốt nhất và cả gia đình hoặc bạn bè của bạn sẽ được quây quần cùng nhau trải nghiệm các cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. 

Bên cạnh việc xem World Cup 2022 trên các kênh sóng của VTV, mọi người vẫn có thể xem trên các trang web bóng đá khác. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh và âm thanh sẽ không được chất lượng vì đây là các trang web lậu. Vậy nên, các bạn hãy lựa chọn xem trên các kênh sóng uy tín của VTV.

Giờ đây, các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi World Cup 2022 xem kênh nào? Hãy chia sẻ cho tất cả mọi người cùng biết để ai cũng được thưởng thức những trận bóng hấp dẫn nhất hành tinh! Nếu muốn soi kèo bóng đá, các bạn hãy tạo tài khoản tại cổng game Nhacai789 để có những giây phút giải trí thật thú vị!

Xem thêm: Nhận định tỷ số Clermont vs Strasbourg 23h30 ngày 21/1

"Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra dự đoán chính xác cho các trận cầu sắp tới. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo."

Bài viết liên quan
to top